Học sinh sinh viên MITC bội thu giải tại Hội thi Tay nghề tỉnh Phú Yên năm 2020

hoc-sinh-sinh-vien-mitc-boi-thu-giai-tai-hoi-thi-tay-nghe-tinh-phu-yen-nam-2020-22

Từ ngày 25/02 – 29/02/2020, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thi Tay nghề cấp tỉnh 2020. Tham gia hội thi có 18 thí sinh là học sinh sinh viên đến từ Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên, và Trường Trung cấp Nghề Thanh niên Dân tộc Phú Yên, gồm 7 nghề được tổ chức thi.

Học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tham gia và đã đạt thành tích xuất sắc, đem về 04 giải nhất (các nghề: Điện lạnh, Hàn, Công nghệ Web – Thiết kế và phát triển trang Web, Thiết kế kỹ thuật cơ khí), 02 giải nhì (các nghề: Điện lạnh, Công nghệ ô tô), 01 giải khuyến khích (nghề Công nghệ ô tô).

Ông Nguyễn Phất, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên trao Giải cho các thí sinh

Ông Nguyễn Phất, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên trao Giải nhất cho các thí sinh

Hội thi được tổ chức định kỳ 2 năm, không chỉ nhằm tôn vinh những học sinh sinh viên có tay nghề giỏi, thầy giáo huấn luyện giỏi mà còn là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng Đào tạo nghề, là cơ hội để các đơn vị Đào tạo nghề phát huy sáng tạo, thể hiện tài năng luyện tay nghề và lòng nhiệt huyết với sự nghiệp dạy nghề, góp phần đào tạo nên những người thợ có tay nghề giỏi đáp ứng nhu cầu nguồn lao động chất lượng cao cho xã hội. Qua Hội thi, những thí sinh có kỹ năng nghề xuất sắc sẽ được lựa chọn tham dự Hội thi Tay nghề quốc gia lần thứ 11 do Bộ LĐ-TB-XH tổ chức vào cuối tháng 3 năm nay.

Đăng Tú

Gọi điện thoại
0977338708