Hội nghị Cán bộ viên chức – Người lao động Khoa Tin học và Kinh tế năm 2022

14h ngày 27/12/2022, Khoa Tin học và Kinh tế tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức – Người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó Hiệu trường và cùng toàn thể giảng viên trong Khoa.

Đội ngũ cán bộ giảng viên gồm 25 người, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tốt, nhiệt tình và tâm huyết với sự nghiệp giảng dạy. Trong đó, 23 giảng viên là thạc sỹ, 02 giảng viên là cử nhân, 01 nhân viên kỹ thuật là cử nhân. Tổng số HSSV của khoa đang đào tạo tính đến tháng 12-2022 tại trường là 142 HSSV, tại các cơ sở liên kết 462 HSSV

Trong quá trình tổ chức thực hiện, Khoa luôn được nhà Trường quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học, đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Cán bộ giáo viên nhiệt tình, sẵn sàng tham gia vào mọi hoạt động của Khoa và Nhà trường, cống hiến và gắn bó lâu dài vì sự phát triển của Nhà trường.

Tuy nhiên trong năm qua Khoa có những khó khăn: sự thay đổi liên tục về cơ cấu các đơn vị trong trường kết hợp với luân chuyển cán bộ, viên chức thường xuyên nên việc quản lý, điều hành và phối hợp đôi lúc gặp khó khăn; Tỉ lệ HSSV bỏ học còn cao; CBVC khoa tích cục tham gia công tác tuyển sinh nhưng kết quả tuyển sinh các ngành thuộc khoa quản lý chưa cao; Hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa còn thấp.

Cùng với sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, Hội nghị tập trung đưa ra các chỉ tiêu và giải pháp trong năm 2023:

– Kết quả tốt nghiệp, học tập và rèn luyện của HSSV: Học tập: Đạt chung >= 95%, trong đó khá giỏi đạt trên 60%; Rèn luyện: Đạt chung >= 95%, trong đó khá giỏi đạt 65%

– Công tác nghiên cứu khoa học, biên soạn giáo trình: Có ít nhất 01 đề tài, sáng kiến cấp trường; 01 đề tài, sáng kiến của HSSV; ….

– Công tác CVHT/GVCN: Tỷ lệ bỏ học < 10%

– Việc rèn luyện phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn

– Giải pháp đảm bảo khối lượng định mức và cải thiện thu nhập cho Cán bộ Giáo viên

Năm 2023, tập thể Cán bộ Giáo viên khoa Tin học và Kinh tế đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện thành công các chỉ tiêu đã đề ra.

Gọi điện thoại
0977338708